Nâng cao chất lượng giáo dục giá trị văn hóa truyền thống qua hoạt động trải nghiệm làng nghề cho học sinh trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Hồng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lương Thị Hằng My

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Giáo dục Nghệ thuật, 2023

Mô tả vật lý: 82-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416716

Giáo dục thông qua hoạt động trải nghiệm là một hình thức tổ chức dạy học tích cực, giúp người học hình thành năng lực tư duy sáng tạo, phát triển nhân cách cho học sinh. Mô hình giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho học sinh trung học phổ thông (THPT) thông qua hoạt động trải nghiệm làng nghề đang được nhiều trường THPT quan tâm áp dụng. Đây là các hoạt động giáo dục mà trong đó dưới nhiều hình thức trao đổi nhằm đề cao vai trò của tổ chức, điều khiển của người dạy. Từ đó giúp học sinh được trực tiếp tìm hiểu, quan sát, tham quan, trải nghiệm cùng các sản phẩm làng nghề. Học sinh được thuyết trình, được tham gia tìm hiểu về làng nghề, sản phẩm làng nghề. Từ đó nắm bắt và hiểu được giá trị truyền thống, lịch sử văn hóa của địa phương, của dân tộc một cách hữu ích.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH