Quản lý phương pháp dạy học thực hành của sinh viên ngành Sư phạm kỹ thuật trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Minh Sang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 80-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416738

 Quản lý phương pháp dạy học (PPDH) thực hành nhằm hình thành cho sinh viên năng lực tự học, tự nghiên cứu
  tạo môi trường học tập năng động, tuân thủ các quy trình công nghệ, thao tác mẫu để hình thành kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Các nội dung về quản lý PPDH thực hành đều được thực hiện khá tốt như PPDH thực hành phù hợp với mục tiêu, nội dung và thời gian dạy học, PPDH đảm bảo đúng quy trình công nghệ, thao tác mẫu, ứng dụng kỹ thuật công nghệ... Tuy nhiên cần phải tăng cường hơn nữa trong việc bồi dưỡng đội ngũ giảng viên về đổi mới PPDH thực hành, đổi mới phương pháp đánh giá thực hành trong giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả dạy học thực hành cho sinh viên., Tóm tắt tiếng anh, Managing practical teaching methods to create students' self-learning ability, self-study
  creating a dynamic learning environment, complying the technology process, manipulating templates to create professional skills for the students. The contents of managing the practical teaching methods were carried out quite well such as they were in line with the objectives, content and teaching time. The teaching method ensured the technological process, sample manipulation, technology application. However, it needs to further improve the teaching staff on renovation of practical teaching practices, renovate assessment method in teaching to improve the effectiveness of practical teaching practice for the students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH