Phương pháp STEAM trong tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Thùy Trang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tập San thông tin Khoa học và rèn luyện nghề (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt), 2020

Mô tả vật lý: 45-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416780

Bài viết đề cập đến phương pháp STEAM trong giáo dục mầm non và được thể hiện trong hoạt động tạo hình. Phương pháp STEAM là phương pháp tích hợp năm lĩnh vực chính nhằm hỗ trợ sự tò mò tự nhiên và hứng khởi của trẻ, góp phần xây dựng nền tảng cho thành tích học tập sau này, tạo ra những con người đáp ứng được yêu cầu của xã hội hiện đại ngày nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH