Khai thác và thiết kế hệ thống bài toán Tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Lâm Bình

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tập San thông tin Khoa học và rèn luyện nghề (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt), 2020

Mô tả vật lý: 65-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416782

Trong dạy học, nếu chúng ta không biết khơi dậy ở học sinh óc tò mò, sự tìm tòi khám phá những gì ẩn sau mỗi bài toán mà chỉ giải xong bài toán là kết thúc thì việc dạy học trở nên nhạt nhẽo. Nếu sau mỗi bài toán, chúng ta tìm được nhiều cách giải khác nhau cho bài toán, xây dựng được một hệ thống bài toán liên quan từ dễ đến khó từ bài toán gốc thì có thể rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh, đồng thời kiến thức sẽ được mở rộng hơn, hệ thống hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH