Bài báo bàn luận đến thái độ của sinh viên tại một trường đại học về việc học ngoại ngữ với sự hỗ trợ của thiết bị di động. Bài báo sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp, với bản hỏi khảo sát là công cụ nghiên cứu chính. Kết quả từ dữ liệu định tính và định lượng cho thấy đa số sinh viên có thái độ tích cực với việc sử dụng thiết bị di động để học ngoại ngữ nói chung hay trong lớp học nói riêng. Từ đó, tác giả đưa ra khuyến nghị rằng việc học ngoại ngữ với sự hỗ trợ của thiết bị di động nên được chấp nhận như một đường hướng mới trong việc giảng dạy và học tiếng Anh. Bên cạnh đó, một số biện pháp cần được đưa ra để nâng cao trình độ kỹ thuật số của cả giáo viên và sinh viên., Tóm tắt tiếng anh, The study concerns the attitudes towards Mobile-assisted language learning (MALL) of the participants in a university. Using the mixed-method research design with survey questionnaire as the main data collection tool, the research gained some significant findings and successfully met the aims of the study. The findings from both qualitative and quantitative data reveal that the participants basically held positive attitudes towards the use of MALL inside classroom and towards MALL in general. It is suggested that MALL be adopted as a new approach in English language teaching and learning. Moreover, some measures should be taken to develop the digital literacy of both instructors and learners.