Môi trường marketing trong việc xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Hiến Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Kiến trúc và Xây dựng, 2020

Mô tả vật lý: 86-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416834

 Nghiên cứu môi trường marketing giúp các nhà quản trị doanh nghiệp có thể xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp mình phù hợp và hiệu quả trong quá trình triển khai chiến lược tại doanh nghiệp. Nghiên cứu môi trường marketing bao gồm nghiên cứu môi trường marketing vi mô (chủ đầu tư, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh, nhà thầu phụ, trung gian thương mại và cơ quản quản lý nhà nước về xây dựng)
  nghiên cứu môi trường marketing vĩ mô (môi trường pháp luật chính trị, môi trường kinh tế, môi trường văn hóa xã hội, môi trường khoa học công nghệ, môi trường địa lý sinh thái và nhân khẩu học)
  nghiên cứu môi trường bên trong doanh nghiệp (môi trường sản xuất kế hoạch hóa, hoạt động cung ứng, tài chính
  môi trường xã hội (nguồn nhân lực, cơ cấu tổ chức, động viên khích lệ). Khi doanh nghiệp kiểm soát được các yếu tố của môi trường marketing sẽ làm cho chiến lược marketing trở nên dễ thực hiện hơn trong thực tế và nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp xây dựng., Tóm tắt tiếng anh, Researching the marketing environment helps business managers to build appropriate and effective marketing strategies of their businesses. Researching the marketing environment includes the micro marketing environment (investors, suppliers, competitors, subcontractors, commercial intermediaries and state management agencies in charge of construction)
  macro marketing environment (political, regulation, economic, socio-cultural, science and technology, ecological and geographical and demographic)
  internal enterprise environment (production planning, supply activities, finance
  social environment human resources, organizational structure, encouragement). Controlling the elements of the marketing environment will make marketing strategies easier to implement in practice and improve thecompetitiveness of construction enterprises.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH