Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo là yêu cầu và là một trong những mục tiêu chiến lược của các cơ sở giáo dục đại học nhằm khẳng định vị thế và thương hiệu của mình. Trong đó, tự đánh giá là một khâu quan trọng trong đảm bảo chất lượng. Tại Trường Đại học Nha Trang, công việc thực hiện trong quá trình tự đánh giá chương trình đào tạo đang được thực hiện theo cách tiếp cận truyền thống nên gây ra những khó khăn nhất định trong việc quản lý minh chứng, mã hóa minh chứng, thu thập ý kiến và báo cáo. Trong bài báo này, chúng tôi đề xuất một công cụ hỗ trợ quá trình tự đánh giá chương trình đào tạo tại Trường Đại học Nha Trang. Các chức năng chính của công cụ là lưu trữ chứng cứ tập trung, tự động mã hóa chứng cứ, trao đổi trực tuyến theo thời gian thực, tự động tổng hợp và xuất báo cáo. Công cụ sẽ giúp các thành viên trong hội đồng tự đánh giá thực hiện nhiệm vụ hiệu quả hơn, đồng thời hỗ trợ bộ phận Đảm bảo chất lượng quản lý minh chứng và báo cáo tự đánh giá tốt hơn., Tóm tắt tiếng anh, Accreditation of training program quality is a requirement and one of the strategic goals of higher education institutions in order to affirm their status and brand. In particular, self-assessment is an important step in quality assurance. At Nha Trang University, the work carried out in the process of self-assessment of the training program is being carried out in the conventional approach, causing certain difficulties in proof management, proof coding, comment collection and reporting. In this paper, we propose a tool to support the self-assessment process of training programs at Nha Trang University. The tool's main functions are storing evidence centrally, automatically encoding proofs, exchanging real-time online, automatically synthesizing and exporting reports. The tool will help members of the self-assessment panel to perform their tasks more effectively, and at the same time, support the Quality Assurance department to better manage evidence and self-assessment reports.