Phát triển tài sản thương hiệu thanh long Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Diệp Bình, Võ Khắc Thường, Vũ Thụy Diễm Chi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đô, 2021

Mô tả vật lý: 19-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416887

 Thanh long là cây trồng chủ lực, chiếm vị trí đặc biệt quan trọng trong cơ cấu kinh tế ngành nông nghiệp của tỉnh Bình Thuận. Nghiên cứu áp dụng mô hình định lượng tài sản thương hiệu theo góc độ người tiêu dùng nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố và đề xuất một số hàm ý chính sách cho sự phát triển tài sản thương hiệu thanh long Bình Thuận. Nghiên cứu được thực hiện qua phỏng vấn 300 người tiêu dùng là du khách tại các chợ, siêu thị trên địa bàn thành phố Phan Thiết. Mô hình phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy tuyến tính được sử dụng. Kết quả nghiên cứu cho thấy tài sản thương hiệu thanh long Bình Thuận bị tác động cùng chiều bởi năm yếu tố theo thứ tự giảm dần Nhận biết thương hiệu
  Liên tưởng thương hiệu
  Lòng trung thành
  Chất lượng cảm nhận
  An toàn cảm nhận. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị được đề xuất nhằm giúp các cơ quan quản lý nhà nước tại tỉnh Bình Thuận có thêm cơ sở khoa học cho sự phát triển tài sản thương hiệu thanh long Bình Thuận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH