Bài viết sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm khám phá và đo lường các thành phần chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu định tính được thực hiện với nhóm 9 khách hàng của Agribank để khám phá ra thành phần chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu định lượng thực hiện phân tích 308 mẫu chính thức thu thập dữ liệu từ khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Agribank Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh để đưa vào phân tích. Kết quả nghiên cứu có 9 giả thuyết được chấp nhận ở độ tin cậy 95%. Kết quả này làm cơ sở cho các hàm ý và chính sách có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng và giá trị thương hiệu tại ngân hàng., Tóm tắt tiếng anh, Qualitative research methods and quantitative research methods are used in this study to discover and measure the impacts of service quality components on the customer satisfaction. Qualitative research methods are conducted with a group of 9 customers of Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development (Agribank) to discover the components of service quality. While quantitative research methods are used to analyze 308 official samples obtained from customers who have used products and services at the Agribank Ho Chi Minh City Branch. The study's results show that there are nine research hypotheses of the model which are accepted with 95% confidence. Based on these results, some implications and policies are proposed to enhance the customer satisfaction and the brand equity of Agribank Ho Chi Minh City Branch.