Văn hoá doanh nghiệp, những vấn đề đặt ra trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Võ Thị Vân Khánh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2023

Mô tả vật lý: 69-73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416924

Văn hóa doanh nghiệp trở thành bản sắc riêng, là năng lực cạnh tranh và sức mạnh để mỗi doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, bền vững trong kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã và đang diễn ra trên toàn thế giới, với tốc độ lan tỏa nhanh chóng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên nhiều lĩnh vực và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong bối cảnh công nghệ số, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững không chỉ dựa trên đầu tư vào công nghệ, mà còn cần dựa trên sự đầu tư vào xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với môi trường kinh doanh mới., Tóm tắt tiếng anh, Corporate culture becomes its own identity, competitiveness and strength for each enterprise to develop strongly and sustainably in the era of the Fourth Industrial Revolution. The fourth industrial revolution has been taking place all over the world, with a rapid spread and strong influence on many fields and production and business activities of enterprises. However, in the context of digital technology, businesses that want to develop sustainably should not only rely on investment in technology, but also need to rely on investment in building a corporate culture suitable for the new business environment.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH