Những năm gần đây, thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam là mảnh đất màu mỡ để nhiều doanh nghiệp tập trung sản xuất kinh doanh mặt hàng này, Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp phân phối TPCN đã cô' tình làm ăn chụp giật, Gũi IỢÍ nhuận là trên hết, có hành vi lừa dối người tiêu dùng, cố tình quảng cáo sai sự thật, quảng cáo thực phẩm như thần dược khiến nhiêu người mua phải sản phẩm kém chất lượng, thậm chí dộc hại cho sức khỏe, tiền mất tật mang và dư luận hết sức bức xúc. Trên các nền tảng internet, sản phẩm Nhất Nhất được quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật vượt quá những nội dung đã được cơ quan y tế cấp phép.