Thực trạng hoạt động tự học của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Phương, Lê Thị Tầm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 107 - 109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416998

Tự học là yếu tố quyết định đến kết quả học tập của sinh viên theo hình thức đào tạo theo tín chỉ. Nghiên cứu tập trung tìm hiểu nhận thức, những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong việc tự học hiện nay và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tự học của sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Bách khoa Đồng Nai. CHÂU Á., Tóm tắt tiếng anh, Self-study is a decisive factor to students' learning outcomes in credit-based training. The study focuses on understanding the perceptions and difficulties students face in self-study today and proposed solutions to improve the quality of self-study of students in the Faculty of Business Administration at Dong Nai University of Technology. ASIAN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH