Quy trình thiết kế và sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học chương "chuyển hóa vật chất và năng lượng" (sinh học 11)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Quang Báo, Phùng Thị Mai Hòa

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 46-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417054

Vận dụng kiến thức vào thực tiễn là một trong ba thành tố năng lực đặc thù của môn Sinh học. Vì vậy, việc hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh là nhiệm vụ quan trọng của giáo viên Sinh học khi thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong bài viết này, quy trình thiết kế và sử dụng các bài tập thực tiễn để phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học chương "Chuyển hóa vật chất và năng lượng" (Sinh học 11) được đề xuất dựa trên nghiên cứu bản chất năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Bài viết này giúp cho giáo viên có thể tham khảo trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông đáp ứng mục tiêu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH