Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện tại Trung tâm hội nghị 272

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Văn Ít, Võ Hoàng Khanh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 293-297

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417134

 Nghiên cứu này với mục đích tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện tại Trung tâm Hội nghị 272. Dựa trên cơ sở lý thuyết, nghiên cứu này xác định, kiểm định, đo lường và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện bằng cách kết hợp cả hai phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Kết quả xác định bao gồm (i) Độ tin cậy
  (ii) Sự đáp ứng
  (iii) Sự đảm bảo
  (iv) Sự đồng cảm
  (v) Sự hữu hình., Tóm tắt tiếng anh, This study is to explore the factors affecting the customer satisfaction with the quality of services provided by the 272 Convention Center. Based on theories, this study identifies, tests, measures and evaluates the factors affecting the customer satisfaction by using both qualitative and quantitative research methods. The study's results reveal that the customer satisfaction with the quality of services provided by the 272 Convention Center is affected by these following factors (i) Reliability
  (ii) Response
  (iii) Warranties
  (iv) Empathy
  and (v) Tangibility.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH