Ảnh hưởng của các thành phần marketing địa phương đến phát triển du lịch TP. Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Nhả Ca, Nguyễn Huỳnh Phước Thiện

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 57-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417136

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá ảnh hưởng của các thành phần marketing địa phương đến phát triển du lịch TP. Cần Thơ. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 800 du khách bằng bảng câu hỏi. Kết quả nghiên cứu đã xác định được mức độ ảnh hưởng của từng thành phần marketing địa phương đến phát triển du lịch TP. Cần Thơ theo thứ tự giảm dần là Sản phẩm du lịch
  Năng lực marketing của doanh nghiệp du lịch
  Phân phối
  Xúc tiến du lịch
  Cộng đồng dân cư địa phương
  Cơ sở vật chất - hạ tầng du lịch
  Nguồn nhân lực du lịch
  Chính quyền địa phương
  Quy trình cung cấp dịch vụ và Giá cả., Tóm tắt tiếng anh, This research aims at examining the impact of local marketing components on tourism development in Can Tho city. Data was collected through direct interviews with 800 tourists by questionnaires. The results point out ten local marketing components affecting tourism development in the city, arranged in descending order of impact, which are Tourism products, Marketing capabilities of tourism businesses, Place, Tourism promotion, Local communities, Tourism facilities and infrastructure, Human resources in tourism, Local government, Service delivery process, Price.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH