Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá ảnh hưởng của các thành phần marketing địa phương đến phát triển du lịch TP. Cần Thơ. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 800 du khách bằng bảng câu hỏi. Kết quả nghiên cứu đã xác định được mức độ ảnh hưởng của từng thành phần marketing địa phương đến phát triển du lịch TP. Cần Thơ theo thứ tự giảm dần là Sản phẩm du lịch
Năng lực marketing của doanh nghiệp du lịch
Phân phối
Xúc tiến du lịch
Cộng đồng dân cư địa phương
Cơ sở vật chất - hạ tầng du lịch
Nguồn nhân lực du lịch
Chính quyền địa phương
Quy trình cung cấp dịch vụ và Giá cả., Tóm tắt tiếng anh, This research aims at examining the impact of local marketing components on tourism development in Can Tho city. Data was collected through direct interviews with 800 tourists by questionnaires. The results point out ten local marketing components affecting tourism development in the city, arranged in descending order of impact, which are Tourism products, Marketing capabilities of tourism businesses, Place, Tourism promotion, Local communities, Tourism facilities and infrastructure, Human resources in tourism, Local government, Service delivery process, Price.