Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ (CLDV) khám, chữa bệnh qua cảm nhận của người đến khám, chữa bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (BV). Đối tượng và phương pháp Nghiên cứu định lượng sử dụng công cụ phỏng vấn SERVPERF cho 600 người đến khám, chữa bệnh ngoại trú tại khu Phẫu thuật thẩm mỹ- laser công nghệ cao, bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Kết quả và kết luận Điểm trung bình (TB) CLDV chung là 4,23 ±0,26 điểm, trong đó 5 khía cạnh CLDV đạt từ 4,15 đến 4,39 điểm. Nhóm yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ được đánh giá cao nhất là yếu tố hữu hình, nhóm yếu tố có điểm thấp nhất là yếu tố cảm thông chia sẻ. CLDV tại khu Phẫu thuật thẩm mỹ- laser công nghệ cao, khoa Phẫu thuật theo yêu cầu, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 năm 2020 qua cảm nhận của người đến khám, chữa bệnh ngoại trú đạt mức tốt.