Nghiên cứu này nhằm mục đích đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn quận Long Biên đối với chất lượng dịch vụ của website thương mại điện tử Sendo.vn. Nghiên cứu đã kết hợp bộ thang đo của hai mô hình E-S-QUAL và E-RecS-QUAL để xây dựng thang đo theo 29 tiêu chí thuộc 6 nhóm thể hiện chất lượng dịch vụ của website thương mại điện tử hiệu quả truy cập, hiệu quả thực hiện
tính khả dụng của hệ thống, tính bảo mật thông tin, khả năng đáp ứng khách hàng và sự sẵn sàng hỗ trợ của website. Thông qua khảo sát 168 khách hàng đã từng mua hàng trên website Sendo.vn, nghiên cứu chỉ ra sự hài lòng của khách hàng phụ thuộc nhiều nhất vào yếu tố giá cả, chất lượng sản phẩm và sự tin cậy.