Tác động của xây dựng thương hiệu cá nhân đến cơ hội việc làm của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Thị Hoa, Nguyễn Thị Diệu Hiền, Trần Phương Thảo

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 63-66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417252

 Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá tác động của việc xây dựng thương hiệu cá nhân đến cơ hội việc làm của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động đến cơ hội việc làm của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, gồm Tham vọng cá nhân
  Nhận dạng thương hiệu cá nhân
  Định vị thương hiệu cá nhân. Trong đó, nhân tố Định vị thương hiệu cá nhân tác động lớn nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH