Định hướng quản lí hoạt động học tập của sinh viên khối ngành Khoa học giáo dục theo tiếp cận năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồ Minh Quang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 155 - 157

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417281

Quản lý hoạt động học tập của sinh viên các ngành khoa học giáo dục theo hướng phát triển năng lực là phương pháp của nhà quản lý, giảng viên sử dụng kết hợp các tác động trong lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá hoạt động học tập nhằm hình thành và phát triển năng lực chung, năng lực chuyên môn của sinh viên. tiếp thu được sau quá trình giảng dạy. Bài viết bàn về định hướng quản lý hoạt động học tập của sinh viên ngành khoa học giáo dục nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông năm 2018., Tóm tắt tiếng anh, Managing the learning activities of students in the educational sciences in the direction of capacity development is a method of administrators and lecturers using the combination of impacts in planning, organizing, directing, examining and evaluating learning activities to form and develop general and specialized competencies that students acquire after the teaching process. The article discusses the orientation of managing learning activities of students of the educational science major in order to meet the requirements of reforming the general education program in 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH