Nghiên cứu tập trung làm sáng tỏ mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công trong kinh doanh của phụ nữ khởi nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua khảo sát trực tuyến 212 phụ nữ đã có kinh nghiệm về quản lý và các nữ sinh viên khối ngành kinh tế tại một số trường đại học trên địa bàn. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến quá trình khởi nghiệp của phụ nữ để đi đến thành công, bao gồm Tâm lý
Văn hóa - xã hội
Tài nguyên và Kỹ năng., Tóm tắt tiếng anh, The research focuses on elucidating the impact of factors affecting the success in business of women entrepreneurs in Hanoi. Research data was collected from an online survey of212 women with management experience and female students majoring in economics at a number of universities in Hanoi. The research results point out 4 determinants which are Psychological, Socio-cultural, Skill and Resource-related factors.