Phát triển dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân mua căn hộ (BIDV home) của BIDV trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hàng Nhật Quang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 53-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417298

 Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân mua căn hộ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng theo thứ tự giảm dần là Năng lực phục vụ
  Mức độ đồng cảm
  Mức độ tin cậy
  Mức độ đáp ứng
  Cơ sở vật chất hữu hình., Tóm tắt tiếng anh, The article employs quantitative method to find out factors affecting the satisfaction of individual customers with BIDV Home in Ho Chi Minh City. Research result points out five determinants, sorted in descending order of influence, which are Service capacity
  Empathy
  Reliability
  Responsiveness
  Physical facilities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH