Quản lý hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên mầm non quận Cầu Giấy, Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thu Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 41-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417335

 Trong những năm gần đây, quản lý hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ các trường mầm non quận cầu Giấy, Hà Nội đã đạt được kết quả đáng kể. Song, bên cạnh đó vẫn còn có một số hạn chế, bất cập khiến công tác này chưa đạt được hiệu quả cao. Trong phạm vi bài nghiên cứu này, tác giả phân tích thực trạng quản lý hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên mầm non quận cầu Giấy, Hà Nội
  đề xuất các giải pháp đảm bảo tính khả thi và đạt hiệu quả sẽ góp phần nâng cao chất lượng, năng lực chuyên môn và nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên mầm non, từ đó, nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học, đáp ứng được các yêu cầu về đổi mới giáo dục mầm non hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, In recent years, managing self-fostering specialty and profession of preschool, Cau Giay district Hanoi has achieved remarkable results. However, besides that, there are still some limitations and inadequacies that make this work not highly effective. Within the scope of this research paper, the author analyzes the current situation of managing self-fostering specialty and professional activities of preschool teachers, at Cau Giay district, Hanoi. At the same time proposing solutions to ensure feasibility and effectiveness will contribute to improve the quality, professional, and professional capacity for preschool teachers, thereby, improving the effectiveness of teaching activities, meeting the current requirements of preschool education reforms.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH