Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án vào kiểu bài văn thuyết minh bậc trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đoàn Châu Hưng, Lê Thị Trang Nhung, Trần Thị Hiếu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2022

Mô tả vật lý: 52-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417390

Bài viết tập trung làm sáng tỏ cách thức vận dụng phương pháp Dạy học theo dự án đối với kiểu bài văn thuyết minh. Phương pháp này giúp hình thành được các phẩm chất, năng lực của người học hiện nay trong quá trình vận dụng văn thuyết minh vào đời sống. Học sinh được phát huy vai trò chủ động, tự lên kế hoạch, tự thực hiện dưới sự hỗ trợ của giáo viên để hoàn thành các sản phẩm. Theo đó, bài viết trình bày cụ thể sự chuẩn bị của giáo viên và học sinh, tiến trình thực hiện, đánh giá báo cáo, một số lưu ý khi vận dụng phương pháp Dạy học theo dự án sao cho đạt hiệu quả và mục đích đã đề ra, Tóm tắt tiếng anh, The article focuses on clarifying how to apply Project-based teaching method to type of narratives. The Method helps form the qualities and capacities of recent students in the process of applying narratives to life. Students are promoted to play an active, self-planning, self-implementing role under the teacher's facility to complete products. Accordingly, the article presents specifically the way, the preparation of the teacher and students, the process of taking note how teachers apply Project-Based Teaching Method to achieve its effectiveness and purpose set out.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH