Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân đối với Ngân hàng Vietcombank tại Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Thị Hồng Ân, Dương Thanh Vân, Nguyễn Thị Minh Thùy, Võ Tường Vy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 119 - 120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417412

Nghiên cứu nhằm tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại TP. Hồ Chí Minh. Với việc khảo sát 250 người đang sinh sống ở khu vực TP. Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 nhân tố gồm Nhận thức hữu dụng, cảm nhận dễ sử dụng, ảnh hưởng xã hội có ảnh hường đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân đối với ngân hàng vietcombank tại TP. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH