Sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng điện tại công ty Điện lực Bình Phú

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Nam Khánh Giao, Trần Thị Kim Dung

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 250-257

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417498

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng điện tại Công ty Điện lực Bình Phú, bằng việc khảo sát 230 khách hàng. Công cụ Cronbach's alpha, EFA và phân tích hồi quy bội được sử dụng. Kết quả đã đưa ra được mô hình sự hài lòng của khách hàng gồm 06 nhân tố, sắp theo thứ tự giảm dần: Năng lực phục vụ, Chất lượng điện cung cấp, Độ tin cậy, Thông tin đến khách hàng, Sự đồng cảm, Cơ sở vật chất. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị đến Ban quản lý Công ty Điện lực Bình Phú nhằm nấng cao sự hài lòng của khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, This study was conducted to measure the satisfaction level of business customers using electricity at Binh Phu Power Company, by surveying 230 customers. Cronbach's alpha, EFA and multiple regression analysis tools are used. The results showed a customer satisfaction model consisting of 06 factors, in descending order: Service capacity, Power quality, Reliability, Information to customers, Empathy , Infrastructure. Since then, the study proposes administrative implications to the Management Board of Binh Phu Power Company to improve customer satisfaction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH