Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên các trường mầm non của tỉnh Bình Dương theo chuẩn nghề nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hiền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 38-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417567

Trong hệ thống các bậc học, giáo dục mầm non là một bậc học có tắm quan trọng đặc biệt trong chiến lược phát triển nguồn lực con người. Giáo viên mầm non là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng, giúp trẻ phát triển thể chất, trí tuệ. tình cảm, thẩm mỹ, hình thành yếu tổ đầu tiên của nhân cách và mọi hành trang cho trẻ bước vào các cấp học tiếp theo. Tuy nhiên năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non còn nhiều bất cập trước yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. cần phải có những nội dung để bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên mầm non nói chung và giáo viên mầm non ở tỉnh Bình Dương nói riêng. , Tóm tắt tiếng anh, In the system of education levels, preschool education is a level of education of special importance in the strategy of human resource de velopment. Preschool teachers are the ones who play a pa rticularly important role, helping the children de velop physically, intellectually, emotionally, and aesthetically, forming the first element of personality and all the baggage forthem to enter all levels of the next education. However, the professional capacity of preschool teachers still has many shortcomings before the current educational innovation requirements. It is necessary to have contents to foster professional capacity for preschool teachers in general and preschool teachers in Binh Duong province in particular.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH