Sử dụng tình huống sư phạm để nâng cao hiệu quả trong giảng dạy học phần giáo dục hòa nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Thị Lý

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2022

Mô tả vật lý: 52-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417577

Ở Việt Nam, giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật là một nhiệm vụ cùa các trường mầm non hiện nay. Tuy nhiên, thực tiễn giáo viên mầm non còn gặp nhiều khó khăn trong chăm sóc, giáo dục trè khuyết tật ở các lớp hòa nhập. Một trong khó khăn đó là việc xử lí các tình huông trong quá trình tổ chức các hoạt động cho trẻ em, trong phối hợp với cha mẹ của trẻ và đông nghiệp.Bài báo mong muốn sẽ góp phân nhỏ vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy môn học Giáo dục hòa nhập nói riêng và chất lượng giảng dạy của nhà trường nói chung hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Solving pedagogical situations is an important skill of teachers in inclusive education of children with disabilities at preschools. It aims to well organize educational activities and create a favorable environment for the participation of children with disabilities in classrooms. For preschool students, the skill of solving pedagogical situations is also one of the bases for assessing professional competence in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH