Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực học tiếng Anh của sinh viên khi tham gia mô hình học tập kết hợp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thuý, Trần Minh Châu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 53 - 55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417596

Học tập tổng hợp đang giúp nâng cao việc dạy và học, mang đến cho người học môi trường học tập đa dạng, giúp người học có thể tiếp cận thông tin bất kể thời gian, địa điểm và kích thích sự sáng tạo trong phương pháp giảng dạy. Động lực là yếu tố thiết yếu quyết định phần lớn đến sự thành công của người học trong việc học ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm (1) xác định các yếu tố ảnh hưởng đến động cơ học tiếng Anh trong học tập kết hợp của sinh viên, xác định nhận thức của sinh viên về các yếu tố này cũng như (2) đưa ra khuyến nghị cho sinh viên, giáo viên và cơ sở giáo dục để phát huy tối đa tiềm năng của học tập kết hợp. học hỏi. Để thu thập dữ liệu, một bảng câu hỏi khảo sát đã được gửi tới sinh viên của 6 chương trình khác nhau tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và kết quả định lượng được phân tích bằng cách sử dụng Google Forms và Excel. Trong khi đó, kết quả định tính được phân tích có liên quan đến việc học tập kết hợp và động lực. Kết quả nghiên cứu có thể được chia thành ba phần chính là yếu tố sinh viên, yếu tố giáo viên và yếu tố thể chế. Nghiên cứu cũng chỉ ra những rào cản mà học sinh gặp phải khi áp dụng phương pháp học tập kết hợp và đưa ra những khuyến nghị có ý nghĩa cho học sinh, giáo viên và cơ sở giáo dục., Tóm tắt tiếng anh, Blended learning is helping to improve teaching and learning, providing learners with a diverse learning environment, making information accessible regardless of time and place, and stimulating creativity in teaching methodology. Motivation is an essential factor that largely decides learners 'success in learning a language in general and English in particular. This study was conducted to (1) determine factors that affect students' motivation to learn English in blended learning, identify students' awareness about these factors as well as (2) give recommendations to students, teachers, and institutions to maximize the potential of blended learning. For data collection, a survey questionnaire was sent to students of 6 different programs in National Economics University and quantitative results were analyzed with the use ofGoogle Forms and Excel. Meanwhile, qualitative results were analyzed with reference to blended learning and motivation. Findings of the research can be divided into three main parts namely student factors, teacher factors, and institutional factors. The study also points out barriers that students face when applying blended learning and gives meaningful recommendations to students, teachers, and institutions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH