Chương trình ngữ văn 2018 - một bước tiến quan trọng trong lịch sử phát triển chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Ngọc Thống

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh), 2019

Mô tả vật lý: 131-139

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417643

 Việc thiết kế chương trình từ trước đến nay chủ yếu theo hướng tiếp cận nội dung
  phương pháp dạy học hầu như ít thay đổi, hầu hết là theo hướng bình văn, giảng văn, phân tích tác phẩm...
   - Chương trình Ngữ văn 2018 có nhiều đổi mới, khác biệt so với trước đó - thiết kế theo yêu cầu phát triển năng lực người học. Cụ thể là chương trình tập trung hình thành, phát triển năng lực ngôn ngữ và năng lực văn học
  thiết kế chương trình mở
  chuyển từ phương pháp nhồi nhét nội dung sang dạy cách đọc văn
  cách tạo lập văn bản
  đánh giá kết quả theo năng lực., Tóm tắt tiếng anh, The design of previous literature programs was mainly based on the content approach
  The teaching methods remained the same for a long time, including discussing, lecturing, and analyzing the works. The 2018 Literature program has many innovations, different from the previous ones - has been designed using competence-based approaches. Specifically, the program focuses on forming and developing linguistic and literacy competence
  open design
  switching from content transmitting to teaching reading
  ways of creating documents
  competence-based assessment and evaluation. It can be seen as an important milestone in the history of developing a literature curriculum in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH