Việc ứng dụng Công nghệ Thông tin và Truyền thông vào giảng dạy tiếng Anh đã và đang làm cho việc dạy và học trở nên sinh động, hấp dẫn người học hơn. Nhận thấy sludents là thế hệ trẻ năng động, ham công nghệ, ham học hỏi và sáng tạo, tác giả muốn khuyến khích những phẩm chất tốt đẹp đó và nâng cao khả năng tự chủ của. Với sự hướng dẫn của giảng viên, kết hợp 5 hình thức giảng dạy đa phương thức bao gồm kết hợp văn bản trực quan, viết trên mạng xã hội, thuyết trình, thảo luận trên Facebook và tranh luận trong lớp, học viên tiếp cận tư duy hợp lý, phát triển kỹ năng trình bày và hình thành tư duy phản biện thông qua các hoạt động viết và luyện nói. Khi áp dụng phương pháp dạy học đa phương thức tại Trường Đại học Tiền Giang, những thuận lợi và khó khăn gặp phải sẽ được chia sẻ để phát huy những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm của phương pháp này nhằm đạt được hiệu quả tối ưu trong quá trình dạy học., Tóm tắt tiếng anh, The application of Information and Communication Technology to English teaching has been making teaching and learning more lively and attractive to learners. Realising that sludents are young generation who are dynamic, tech-sawy, eager to learn and creative, the author wants to encourage those good qualities and improve Ẩludents 'autonomous ability. With the lecturer guidance, combining 5 forms of multi-modal teaching including visual text combination, social writing, presentation, Facebook discussion and class debate, students approach rational thinking, develop presentation skills, and form critical thinking through writing activities and speaking practice. When applying multi-modal teaching method at Tien Giang University, the advantages and difficulties encountered would be shared to promote the pros and overcome the cons of this method in order to achieve optimal results in the teaching process.