Thực trạng tự học của sinh viên năm thứ hai sau khi tham gia lớp phương pháp học tích cực tại trường Đại học Y Dược Thái Bình.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Bùi, Xuân Hưng Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019

Mô tả vật lý: 85-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 417663

 Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp điều tra giáo dục trên 675 sinh viên hệ chính quy dài hạn năm thứ 2 sau khi tham gia lớp phương pháp học tích cực của trường Đại học Y Dược Thái Bình, kết quả cho thấy - Tỉ lệ sinh viên nữ dành nhiều thời gian tự học mỗi ngày cao hơn sinh viên nam./ - Tỉ lệ sinh viên đạt khá, giỏi của kì sau cao hơn kì trước./ - Sinh viên thường xuyên áp dụng các hình thức tự học, như ghi chép bài
  liên hệ thực tiễn
  lập kế hoạch trước mỗi kì học, năm học
  sử dụng sơ đồ tư duy./ - Có 03 yếu tố ảnh hưởng nhiều đến quá trình tự học của sinh viên là Ý thức học tập và động cơ nhận thức của bản thân
  Phương pháp học tập và nội dung chương trình đào tạo./ - Mức độ kỹ năng mềm mà sinh viên đạt được chủ yếu tập trung ở mức độ trung bình và khá.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH