Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với siêu thị bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lưu Thanh Đức Hải, Trần Hồng Minh Ngọc

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 103-106

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418070

Nghiên cứu được thực hiện nhằm xây dựng thang đo sơ bộ các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với các siêu thị bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu, nghiên cứu còn quan tâm bổ sung và hoàn thiện các khái niệm về tính vị chủng và trách nhiệm xã hội dựa trên nhận thức của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu này sẽ làm tiền đề cho các nghiên cứu tiếp theo, với mục tiêu hoàn thiện mô hình đầy đủ các nhân tố ảnh hưởng, tiến hành một cuộc điều tra khảo sát ý kiến người tiêu dùng với quy mô lớn hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH