Một số khó khăn khi sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy học phần "Tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục ở trường trung học cơ sở" cho sinh viên các Khoa Sư phạm, Trường Đại học Sài Gòn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Mạnh Khương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 32-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418078

Phương pháp dạy học nghiên cứu tình huống, đặc biệt là dạy học "Tổ chức dạy học và hoạt động giáo dục ở trường trung học cơ sở" của khoa sư phạm Trường Đại học Sài Gòn là một chủ đề được các giáo viên giảng dạy học phần này quan tâm. Mặc dù các giảng viên hiện nay sử dụng nghiên cứu điển hình trong giảng dạy, tăng tính thực tiễn và phát huy tính sáng tạo, linh hoạt của cả giảng viên và sinh viên nói chung, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn từ phía giảng viên và sinh viên. Bài viết tìm hiểu một số khó khăn khi sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong dạy học "Tổ chức dạy học và hoạt động giáo dục ở trường THCS" của sinh viên khoa Sư phạm, Trường Đại học Sài Gòn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH