Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với người tiêu dùng Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Lương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 83-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418097

 Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội đối với người tiêu dùng Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố tác động đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm hàng tiêu dùng của người tiêu dùng Đà Nẵng, gồm Cảm nhận về sự hữu ích
  Cảm nhận về tính dễ sử dụng
  Rãi ro cảm nhận
  Niềm tin cảm nhận và Truyền miệng trực tuyến. , Tóm tắt tiếng anh, The article analyzes determinants of Da Nang-based consumers' purchase intention via social networks. Research results point out 5 influential factors which are Perceived usefulness
  Perceived ease of use
  Perceived risk
  Perceived trust and Electronic word of mouth.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH