Nghiên cứu này nhằm mục đích khảo sát sự khác biệt trong tần suất sử dụng các chỉ tố siêu diễn ngôn trong bài luận tự giới thiệu bản thân do người học tiếng Hàn ở trình độ cao cấp thực hiện. Các chỉ tố siêu diễn ngôn(MDMs) có chức năng thể hiện lập trường, quan điểm của người viết đối với bài viết của mình hoặc đối với độc giả. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng sử dụng các chỉ tố siêu diễn ngôn là công cụ quan trọng để hoàn thành một bài viết có chất lượng tốt, đặc biệt là với bài viết học thuật. Trong nghiên cứu này, tác giả đã thu thập và phân tích 21 bài tự giới thiệu bản thân của người học tiếng Hàn ở trình độ cao cấp và chia chúng thành 2 nhóm dựa theo điểm số. Kết quả cho thấy nhóm hoàn thành tốt sử dụng nhiều chi tố siêu diễn ngôn hơn nhóm trung bình. Và cả hai nhóm đểu sử dụng nhiều chỉ tố hướng dẫn người đọc hơn chỉ tố tương tác.