Lý thuyết học tập và kiến thức thông tin

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí thư viện Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 45612

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418120

Công nghệ số đã tạo ra một bối cảnh mới cho hoạt động giảng dạy và học tập. Các phương pháp tiếp cận về sư phạm đối với việc giảng dạy và học tập có tác động đến sự phát triển kiến thức thông tin của người học. Bài viết phân tích một số quan điểm phổ biến về lý thuyết học tập bao gồm cách của tiếp cận truyền thụ, thuyết hành vi, thuyết kiến tạo và thuyết học tập theo ngữ cảnh. Đồng thời nêu lên tác động của những quan điểm này trong việc triển khai các hoạt động học tập nói chung và các chương trình giáng dạy kiến thức thông tin nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH