Tác động của marketing điểm đến du lịch 7P tới sự thu hút khách tham quan vùng Đồng Tháp Mười

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Trọng Tiến Bảo

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 138-143

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418196

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm khám phá các nhân tố thuộc marketing điểm đến du lịch 7P (Product -Service, Price, Place, Promotion, People, Physical Evidence, Partnership), gồm sản phẩm dịch vụ, giá sản phẩm dịch vụ, kênh phân phối, xúc tiến du lịch, nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, quan hệ đối tác tác động đến việc thu hút khách tham quan du lịch tại vùng Đồng Tháp Mười. Nghiên cứu đồng thời đánh giá sự tác động lẫn nhau giữa các nhân tố này thông qua phân tích cấu trúc tuyến tính SEM và đề ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing điểm đến du lịch nhằm thu hút khách đến vùng Đồng Tháp Mười., Tóm tắt tiếng anh, The objective of the study is to explore the factors of 7P tourism destination marketing (Product-Service, Price, Place, Promotion, People, Physical Evidence, Partnership), including products and services, prices of products and services, distribution channel, tourism promotion, human resources, facilities, and partnerships impact on attracting tourists in Dong Thap Muoi area. Studying at the same time assessing the interaction between these factors through analysis of the linear structure of SEM and proposing solutions to improve the efficiency of tourism destination marketing to attract tourists to the Delta. Reeds.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH