Các nhân tố tác động đến cam kết duy trì trong các ngân hàng thương mại cổ phần tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Thị Huệ, Nguyễn Thị Mai Anh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 282-287

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418200

 Bài viết kiểm định các nhân tố tác động đến cam kết duy trì của người lao động trong các ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) tại Hà Nội. Để kiểm định, tác giả đã thực hiện cuộc khảo sát ý kiến của 255 người lao động đang làm việc ở các vị trí khác nhau tại các ngân hàng này. Phân tích Cronbach's Alpha, nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy đã được sử đụng. Kết quả cho thấy có 4 nhân tố có tác động đáng kể đến cam kết duy trì của người lao động trong các ngân hàng TMCP bao gồm Giao tiếp trong tổ chức
  Đào tạo và phát triển

* Phần thưởng và sự công nhận
  Định hướng về kế hoạch tương lai. Kết quả nghiên cứu là cơ sở đề xuẩt các giải pháp nhằm tăng cường sự cam kết duy trì của người lao động tại các ngân hàng TMCP tại Hà Nội., Tóm tắt tiếng anh, The paper examines the factors affecting employee continuance commitment in commercial banks in Hanoi. A survey of 255 was conducted with employees working in different positions at the banks. Cronbach's alpha, EFA and regression analysis were used. The fmdings show that there are 4 factors including organizational communication, training and developing, rewards and recognition, orientation on future plans which have a significant unpact on the employee continuance commitment of commercial banks. The findings are the basis for proposing solutions to enhance the employee's conituance commitment to the joint stock commercial banks in Hanoi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH