Bài viết nhằm đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ công về bảo vệ thực vật (BVTV) dưới góc độ người sử dụng dịch vụ ở vùng Đồng bằng sông Hồng (ĐBSH), trên 6 khía cạnh là Phương diện hữu hình
Sự tin cậy
Khả năng đáp ứng
Năng lực phục vụ
Sự đồng cảm
Kết quả dịch vụ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, đánh giá của nông hộ về các tiêu chí chất lượng đều khá cao. Điều này thể hiện, công tác BVTV đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của nông hộ và có những đóng góp tích cực cho nền sản xuất nông nghiệp tại địa phương. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số khuyến nghị nhằm cải thiện hơn nữa chất lượng cung ứng dịch vụ BVTV., Tóm tắt tiếng anh, This paper aims to assess the quality of public service delivery on plant protection in the Red River Delta from the perspective of service users in terms of six dimensions of quality, namely Tangible aspects, Reliability, Responsiveness, Assurance, Empathy, and Service outcomes. The results show that farmers' evaluation on the aforementioned dimensions is quite high. This means that plant protection has partly met the needs of farmers and has made positive contributions to local agricultural production. From those findings, the author proposes a number of recommendations to improve the quality of plant protection service.