Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào dạy học học phần "giáo dục chính trị" theo hướng phát triển năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Thái Hà, Nguyễn Đức Khiêm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 41-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418242

 Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào giảng dạy các môn Lí luận chính trị nói chung, học phần Giáo dục chính trị trong bối cảnh hiện nay gặp nhiều khó khăn. Bởi, học phần này gắn liền với những yêu cầu rất cao về trình độ chuyên môn, kĩ năng thực hành, phương pháp dạy học của giảng viên cũng như năng lực học tập của sinh viên. Với tư cách là chủ thể sử dụng phương pháp, giảng viên phải nắm vững bản chất của phương pháp, có kĩ năng kiến tạo và giải quyết các tình huống có vấn đề, biết lựa chọn các kiểu dạy học nêu vấn đề thích hợp
  có năng lực tổ chức các hoạt động nhận thức trên lớp. Bài viết trình bày khái quát về phương pháp dạy học nêu vấn đề và vận dụng vào dạy học học phần Giáo dục chính trị., Tóm tắt tiếng anh, Applying problem-based teaching method in teaching Political theories in general and Political Education module in particular in the current context is not really easy. It is associated with very high requirements on professional qualifications, practical skills of teachers as well as students' learning capacity. As the subject using the method, teachers must master the nature of the method, have the skills to create and solve problematic situations and select appropriate problems as well as organize cognitive activities in class. The paper presents an overview of problem-based method and how to apply it to teach Political Education module.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH