Đề xuất mô hình nghiên cứu sức ảnh hưởng của marketing truyền thông xã hội đối với người tiêu dùng Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thu Hiền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 252-257

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418243

Với sự phát triển bùng nổ của cách mạng công nghiệp 4.0, marketing truyền thông đã và đang dần mở rộng ra nhiều hình thức marketing mới phù hợp với bối cảnh hiện đại. Một trong những phương pháp marketing mới đang được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp là marketing truyền thông xã hội. Bài nghiên cứu này tập trung vào đề xuất phát triển mô hình và bước đầu: kiểm định thang đo sức ảnh hưởng của marketing truyền thông xã hội đến nhận biết và trung thành thương hiệu đối với người tiêu dùng Việt Nam (nghiên cứu ngành hàng mỹ phẩm)., Tóm tắt tiếng anh, With the explosive development of Industry 4.0, media marketing has been gradually expanding into new forms of marketing suitable to the modern context. One of the new marketing methods that is widely used in businesses is social media marketing. This paper focuses on the model development proposal and the first step: testing the scale of the influence of social media marketing on brand awareness and loyalty to Vietnamese consumers (case studies on cosmetics).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH