Một số giải pháp quản lí chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Ngọc Hiền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 45298

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418252

 Đào tạo tiếp cận CDIO nói chung, xây dựng và phát triển chương trình đào tạo tiếp cận CDIO nói riêng là một giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo, trong đó có đào tạo giáo viên tiểu học của trường đại học. Để xây dựng, triển khai chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO có hiệu quả, bài báo đề xuất 5 giải pháp quản lí Quán triệt cho đội ngũ cán bộ quản lí và giảng viên về sự cần thiết phải quản lí chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO
  Quản lí xây dựng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO
  Quản lí thiết kế khung chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO
  Quản lí xây dựng đề cương chi tiết học phần tiếp cận CDIO trong đào tạo giáo viên tiểu học đảm bảo sự thống nhất các nội dung dạy học, kiểm tra và đánh giá
  Quản lí các điều kiện đảm bảo thực hiện chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO., Tóm tắt tiếng anh, Implementing the CDIO approach in training in general and developing the CDIO approach training programs in particular is considered as a solution to improve the quality of training, including the training of primary school teachers at university. In order to develop and implement an effective training program for primary school teachers to approach CDIO, the article proposes five management solutions, including Thorough understanding for administrators and lecturers about the need to manage the training program for primary school teachers to approach CDIO
  Managing the construction of learning outcomes of the training program for primary school teachers to approach CDIO
  Managing and designing the framework for the training program for primary school teachers to approach CDIO
  Managing the development of a detailed outline of the CDIO syllabus in primary school teacher training to ensure the consistency of teaching, testing, and evaluation contents
  Managing the conditions to ensure the implementation of the training program for primary school teachers to approach CDIO.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH