Thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong dạy học mô đun giáo dục toán học cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thủy Chung

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 122-133

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418302

 Đề xuất phương pháp thiết kế các hoạt động học tập cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán Giáo dục học. Bài báo tập trung nghiên cứu lý thuyết về giáo dục trải nghiệm
  nghiên cứu về đào tạo giáo viên dựa trên năng lực
  nghiên cứu việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy và học học phần Giáo dục Toán học cho học sinh và vận dụng vào việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học học phần "Xây dựng giáo án môn Toán nhằm phát triển phẩm chất và năng lực người học cho học sinh tiểu học khi học học phần này., Tóm tắt tiếng anh, The objective of this article is to propose a way to design the learning activities for primary education students in teaching the module Mathematics Education. The article focuses on theoretical research on experiential education
  research on competency-based teacher training
  research on the organization of experiential activities in teaching and learning Mathematical Education modules for students and applying it to the designing of experiential activities in teaching the module "Building Mathematics lesson plan to develop the qualities and competences of learner for primary students while studying this module.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH