Phát triển tư duy phản biện của giảng viên trẻ trong nghiên cứu khoa học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Ngọc Quân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tổ chức Nhà nước, 2021

Mô tả vật lý: 52-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418349

Tư duy phản biện có vai trò đặc biệt quan trọng trong nhận thức và hoạt động thực tiễn của giảng viên trẻ ở các trường đại học. Việc phát triển tư duy phản biện cho đội ngũ giảng viên trẻ trong nghiên cứu khoa học nhằm phát triển trí tuệ, năng lực tư duy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học tại các trường đại học ở Việt Nam là hết sức cần thiết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH