KHẢO SÁT QUÁ TRÌNH THỤ ĐẮC CÂU CHỮ BI TIẾNG TRUNG QUỐC CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM GIAI ĐOẠN SƠ CẤP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hớn Vũ Lưu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418406

Thành quả nghiên cứu về thụ đắc câu chữ BI tiếng Trung Quốc của sinh viên Việt Nam hiện nay không nhiều, phần lớn chỉ tập trung phân tích lỗi sử dụng của người học, chưa tiến hành nghiên cứu quá trình thụ đắc câu so sánh hơn có đánh dấu. Bài viết này tiến hành nghiên cứu quá trình thụ đắc câu chữ BI của sinh viên Việt Nam giai đoạn sơ cấp bằng phương pháp bảng đo Guttman và phân tích cụm. Kết quả nghiên cứu của bài viết này hi vọng sẽ làm phong phú trong nhận thức về thụ đắc câu chữ BI của người Việt Nam. , Tóm tắt tiếng anh, There are a few studies on the acquisition of "BI" marked comparison sentences of Vietnamese learners, which mainly focus on the analysis of errors on the process of acquisition. However, there is limited research on the acquisition process of "BI" marked comparison sentences. The paper aims at investigating how Vietnamese learners at the elementary level acquired "BI" marked comparison sentences, applying the methods of implicational scale and cluster analysis. The paper also describes different stages they have experienced. It is expected that the paper will enrich the understanding of the acquisition of "BI" marked comparison sentences.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH