Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một số trường hợp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Hoài Châu, Nguyễn Thị Minh Đào

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2019

Mô tả vật lý: 57-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418420

Giữa tri thức được dạy trên lớp học và tri thức cần dạy theo quy định của chương trình luôn có một khoảng cách, thường khá lớn. Hiện tượng đó giải thích tính thỏa đáng của những nghiên cứu thực hành dạy học của giáo viên. Bước chuyển tri thức chương trình vào lớp học sẽ được thực hiện như thế nào? Bước chuyển ấy phải chịu những ràng buộc gì? Căn cứ vào đâu để đánh giá hoạt động dạy học của giáo viên?, Tóm tắt tiếng anh, Between knowledge taught in the classroom and the knowledge required to teach according to the program is always a distance, often quite large. That phenomenon explains the adequacy of the teacher's hands-on studies. How will the transfer of program knowledge into the classroom be implemented? What kind of constraints must it take? Where to assess teachers' teaching activities? Those are the contents of this article.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH