Cá nhân hóa quá trình dạy học - Giải pháp hữu hiệu nâng cao chất lượng dạy và học trong Trường Đại học công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Hữu Giang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 164-169

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418455

 Nghiên cứu làm sáng tỏ những vấn đề về lý luận tổ chức cá nhân hóa quá trình dạy học ở trường đại học. Chỉ rõ ý nghĩa quan trọng của việc dạy học sát đối tượng, nhằm phát triển trí tuệ và nhân cách. Trên cơ sở phân tích thực trạng tổ chức dạy học và những đặc điểm tâm lý của người học trong trường đại học, với những biện pháp tổ chức dạy học theo hướng cá nhân hóa, như tổ chức giờ lên lớp phân hóa
  tổ chức giờ lên lớp theo nhóm nhỏ
  sử dụng phiếu giao việc trong toàn bộ tiến trình giờ lên lớp
  hướng dẫn cho sinh viên tự học. Sự phối hợp các biện pháp này đã góp phần nâng cao chất lượng dạy học ỡ bậc đại học trong thời đại 4.0.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH