Cảm nhận của sinh viên về thành phần trực tuyến của khóa học tiếng Anh theo mô hình học tập kết hợp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 27 - 29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418462

 Bài viết này nhằm mục đích tìm hiểu cảm nhận của sinh viên về thành phần học trực tuyến của một khóa học tiếng Anh với mô hình học tập kết hợp. Việc nắm bắt được ý kiến ​​của học viên về vấn đề này giúp giáo viên, kỹ thuật viên có những điều chỉnh nhất định để hoàn thiện thành phần trực tuyến của khóa học. Dựa trên mô hình TAM (Technology Acceptance Model), nghiên cứu sử dụng câu hỏi phỏng vấn bán cấu trúc với 20 sinh viên năm nhất, không chuyên ngành tiếng Anh vừa tham gia khóa học này. Nghiên cứu cho thấy hầu hết học sinh đều có nhận thức tích cực về việc học trực tuyến
  tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra một số hạn chế của hệ thống quản lý học tập (LMS) liên quan đến hai kỹ năng nói và viết này., Tóm tắt tiếng anh, This article aims at finding out students' feelings about the online learning component of an English course with the blended learning model. Understanding students' opinions on this issue helps teachers and technicians make certain adjustments to improve the online component of the course. Based on the TAM (Technology Acceptance Model) model, the study used semi-structured interview questions with 20 freshmen, non-English majors who had just participated in this course. Research has shown that most students have a positive perception of online learning
  however, the study also points out some limitations of the learning management system (LMS) related to these two skills speaking and writing.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH