Vận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của uneseco và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của oecd để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Mỹ Phong, Nguyễn Hữu Cương, Nguyễn Thị Lan Phương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 1-5, 52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418477

Xây dựng các tiêu chí và chỉ số để đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông của các tỉnh/thành phố là rất quan trọng. Một bộ tiêu chí và chỉ số tốt sẽ giúp xã hội có công cụ, thông tin để so sánh chất lượng giáo dục ở mỗi địa phương. Bài viết trình bày cơ sở lí luận về khung phân tích, đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông, trọng tâm vào khái niệm khung phân tích giáo dục, khung phân tích giáo dục phổ thông của UNESCO, bộ chỉ số đánh giá chất lượng của OECD. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất tiêu chí, chỉ số đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH