Yếu tố ảnh hưởng đến quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bouttavong Phetdalaphone

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 69-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418529

Quản lý phát triển chương trình đào tạo cũng như chương trình môn học là lĩnh vực nghiên cứu có bề dày lịch sử, là công việc thường xuyên đối với các trường đại học tiên tiến, song đối với nước ta lĩnh vực này vẫn còn là mới mẻ. Để triển khai việc quản lý phát triển chương trình đào tạo một cách hiệu quả, các nhà quản lý cần có những thay đổi về chiến lược phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm. Bài viết bàn luận về quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. , Tóm tắt tiếng anh, Management and development of training programs as well as subject programs is a research field with a long history and is a regular work for advanced universities, but for our country this field is still very new. In order to implement the management of curriculum development effectively, managers need to change the strategy of developing pedagogical training programs. The article discusses the management and development of pedagogical curriculum to meet the current educational innovation requirements.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH